Tư vấn lắp đặt máy lạnh cho gia đình bạn

Chưa có bình luận

Tư vấn, sử dụng lắp đặt máy lạnh của những người đã có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh để bạn có một sự lựa chọn tốt nhất.

Trước khi quyết định lắp máy lạnh cho gia đình mình, bạn nên cần được sự tư vấn, sử dụng lắp đặt máy lạnh của những người đã có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh để bạn có một sự lựa chọn tốt nhất.



Dịch vụ sua chua dien nuoc điện lạnh SAIGON ELECTRIC sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng và lắp đặt máy lạnh gia đình để giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi quyết định lắp máy lạnh cho gia đình mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lạnh khác nhau nên gây rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Nhiều khi, có nhiều nhà cung cấp sản phẩm khác nhau nên đưa ra nhiều tư vấn khác nhau điều này làm cho người tiêu dùng ‘loạn’ khi chọn lựa. Vì vậy, sau đây chúng tôi đưa ra một số tiêu chí để bạn chọn lựa máy lạnh.

1. Lựa chọn thương hiệu cung cấp máy lạnh.

Các loại máy lạnh tốt nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật bản như: Dakin, Toshiba, Panasonic. Máy Lạnh có chất lượng tương đối như: LG, Samsung.

2. Lựa chọn máy lạnh theo kiểu dáng dàn lạnh.

- Dàn lạnh treo tường: Loại máy lạnh này đang được sử dụng rất nhiều bởi ưu điểm giá thành rẻ, dễ dàng ve sinh may lanh tphcm. Nhược điểm của dòng máy lạnh này là không có tính thẩm mỹ, hơi lạnh phát ra bay thẳng vào đầu người dùng gây khó chụi.

- Máy lạnh loại tủ đứng: Thích hợp với những gia đình có không gian rộng lớn, phòng khách hay phòng sinh hoạt với ưu điểm tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh và sửa máy lạnh.

- Máy lạnh loại âm trần: Loại máy lạnh này dễ dàng lắp đặt, ít ồn, gió thổi ra đều ít gây khó chụi và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên máy lạnh này có kích thước hơi lớn nên thây đổi nhiều đến kết cấu trần nhà và khó khăn trong việc vệ sinh máy lạnh và sửa máy lạnh.

3. Lựa chọn máy lạnh theo công nghê và môi chất lạnh.

Loại máy lạnh làm lạnh bằng Gas được sử dụng phổ biến nhất hiện này là R22 và R410A. 2 loại Gas R22 và ga R410 A thường có thể sử dụng ở dòng máy lạnh biến tần hay không biến tần.

Trung tâm sửa chữa điện nước điện lạnh SAIGON ELECTRIC chúc bạn lựa chọn cho gia đình mình loại máy lạnh thích hợp nhất.

back to top