Chọn lựa bồn cầu inax cho không gian phòng tắm nhỏ

Chưa có bình luận

Phòng tắm nhỏ hẹp thì nên chọn loại bồn cầu inax nào ? Làm sao để chọn được những thiết bị phòng tắm phù hợp với phòng tắm nhỏ mà vẫn tạo nên vẽ sang trọng cho căn phòng?


Với những căn nhà có diện tích không gian nhỏ thì củ các căn nhà ngày cần phải tiết kiệm diện tích phòng tắm hết cỡ. Có những căn nhà có phòng tắm chỉ vừa 1 cái bồn cầu, một chậu rửa mặt và một chỗ đứng. Nhưng căn nhà như vậy, đòi hỏi người chủ phải có một sự lựa chọn các thiết bị phòng tắm hết sức tinh tế thì mới đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.


Chọn lựa bồn cầu inax thích hợp không gian phòng tắm nhỏ hẹp: 

- Cách thứ nhất: Chọn loại bồn cầu treo tường inax kết hợp với chậu rửa inax đặt ở góc phòng. Như vậy không gian phòng tắm bạn sẽ được tiết kiệm tối đa, bạn sẽ cản thấy thoại mái khi vào căn phòng tắm.

- Cách thứ hai: Nếu bạn muốn dùng lại bồn cầu đặt sàn thì bạn cũng có thể, nhưng bạn nên đặt thêm một cái giá nhỏ phía trên bồn cầu để tận dụng để những vật dụng phòng tắm cần thiết.

- Cách thứ ba: Dù không gian phòng tắm nhỏ nhưng bạn muốn có đầy đủ bồn cầu, bồn tắm, bồn rửa mặt. Thì bạn nên lựa chọn loại bồn cầu treo tường và bồn tắm nằm được ngăn cách bằng kính.

Nguồn: http://hita.com.vn/san-pham/inax/chau-rua-inax

back to top