Công ty thiết kế website nhà hàng theo tiêu chí SEO Google

Chưa có bình luận

Công ty thiết kế website theo tiêu chí SEO Google mang lại hiệu quả & nguồn khách hàng cho nhà hàng, doanh nghiệp. Các tiêu chí đáp ứng cho một thiết kế web nhà hàng như thiết kế giao diện, hình ảnh đẹp & tối ưu hóa hình ảnh, đáp ứng tốt các thiết bị di động, tối ưu hóa SEO - theo các tiêu chí Google đưa ra, ...





Thiết kế web nhà hàng thường phải đáp ứng 5 yếu tố sau:

- Thiết kế web có giao diện đẹp về thẩm mỹ & thể hiện đẳng cấp đặc trưng của nhà hàng.

- Mã nguồn gọn nhẹ, tương thích & hoạt động tốt

- Nội dung & hình ảnh phong phú hữu ích với người dùng

- Tương thích tốt với các thiết bị di động

- Đáp ứng chuẩn các tiêu chí Google

Thiết kế web có giao diện đẹp về thẩm mỹ & thể hiện đẳng cấp đặc trưng của nhà hàng

Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp bao nhiều thì thiết kế web phải xứng tầm thương hiệu bấy nhiêu. Thiết kế giai diện hiện đại mang lại sự trãi nghiệm thỏa mái, chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Mã nguồn gọn nhẹ, tương thích & hoạt động tốt

Mã nguồn đóng vai trò quan trọng trong thiết kế web. Đã qua rồi thời sử dụng mã nguồn Joomla, WordPress, ... ngày nay, các công ty thiết kế web thường xây dựng module riêng cho mình vì tính linh hoạt và khả năng vận hạnh tốt.

Nội dung & hình ảnh phong phú hữu ích với người dùng

Nội dung & hình ảnh thể hiện linh hồn của website và phong cách chuyên nghiệp của nhà hàng. Hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn chuẩn bị nội dung mới & chuẩn, thiết kế hình ảnh sang trọng, chuyên nghiệp trước khi đưa ra cộng đồng internet.

Tương thích tốt với các thiết bị di động

Thiết kế website của bạn ngày nay không chỉ còn chạy trên máy tính mà mở rộng ra trên các thiết bị di động - Phiên bản mobile rất cần thiết & tao nên tính chuyên nghiệp cho nhà hàng. Theo thống kê, hiện nay có trên 50% người truy câp internt bằng các thiết bị di động nên hãy kiểm tra lại trang web của bạn có đáp ứng số lượng người dùng này không nhé.

Đáp ứng chuẩn các tiêu chí Google

Thiết kế web muốn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm khi nó được nhà thiết kế web & các công ty SEO Google tối ưu 100% các tiêu chí chuẩn SEO. Thiết kế web của bạn phải đáp ứng cở bản như sử dụng bộ thẻ H1, H2, ..., tiêu đề, thẻ mô tả, đáp ứng tốc độ tải trang nhanh(thường <3s), ...

Kết luận:

Công ty thiết kế web nhà hàng phải đáp ứng tôi thiểu 5 yếu tổ trên mới cho ra một sản phẩm thiết kế web chuẩn người dùng. Nếu bạn có ý định nâng cấp website, làm mới, thiết kế lại, thêm tính năng, ...  hãy nhờ tư vấn của các công ty chuyên nghiệp & uy tín.

Nguồn: http://vinasky.vn/

back to top