Bồn cầu Toto sang trọng, hiện đại

Chưa có bình luận

Bạn muốn phòng tắm mình trở nên đẹp mắt và sang trọng. Thiết bị vệ sinh Toto là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm nhà bạn. Những mẫy bồn cầu Toto với kều dáng nhỏ gọn sẽ mang lại không gian phòng tắm đẹp mắt nếu bạn biết các trang trí hợp lý cho nó.


Bồn cầu Toto có nhiều kiều dáng thiết kế khác nhau để cho bạn dễ dàng lựa chọn. Tùy vào diện tích không gian phòng tắm, sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những thiết bị vệ sinh thích hợp. Với những mẫu bồn cầu 1 khối có kiều dáng thiết kế sang trọng với chất liệu sáng bóng rất thích hợp cho không gian phòng tắm nhà chung cư, biệt thự và khách sạn. Kiều dáng đơn giản, giá cả hợp lý nên loại bồn cầu giá rẻ 2 khối rất thích hợp phòng tắm hộ gia đình.


Áp dụng các công nghệ hiện đại, Toto đem lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm vệ sinh Toto có bề mặt phut men siêu nhẵn ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và chống bám mốc bề mặt. Với lớp men này các sản phẩm vệ sinh Toto luôn có bề mặt sáng bóng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với những bồn cầu Toto có những chức năng hiện đại luôn đem lại cho bạn cảm giác khám phá khi sử dụng. Bồn cầu Toto cảm ứng có thể dội xả nước tự động đem lại cho người dùng sự tiện lợi và ấn tượng.

Nguồn: http://hita.com.vn/san-pham/thiet-bi-ve-sinh-toto/bon-cau-cao-cap

back to top