Lưu ý quan trọng khi lắp đặt máy lạnh

Chưa có bình luận

Việc lắp đặt máy lạnh làm sao cho đúng theo quy trình kĩ thuật thì không phải là một chuyện dễ. Sau khi đã chọn mua cho mình được một máy lạnh tốt nhất thì việc lắp đặt máy lạnh sao cho máy lạnh hoạt động tốt nhất là một chuyện hết sức quan trọng.
 
Hơn 40% các lỗi thường bắt gặp trong quá trình sử dụng máy lạnh là do việc lắm đặt máy lạnh không phù hợp. Việc lắp máy lạnh sai sẽ làm cho máy lạnh bị rỉ sét, rò rỉ ga, chảy nước và rất nhiều lỗi khác khiến cho bạn tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc để khắc phục các lỗi này.
 
Khi máy lạnh được lắp đặt đúng kỹ thuật, máy hoạt động tốt hơn trong thời gian dài. Các vật liệu sử dụng như ống đồng, dây điện, ống bảo hồn và giá tréo có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của máy lạnh. Nên việc lắp đặt máy lạnh đúng kĩ thuật là rất quan trọng.
 
luu y quan trong khi lap dat may lanh
 
Sau đây dịch vụ sửa chửa điện nước điện lạnh SAIGON ELECTRIC sẽ đưa ra một số lưu ý cơ bản nhất khi bạn lắp đặt máy lạnh.
 
Ống đồng:
 
Chất lượng của ống đồng ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của máy lạnh. Ống đồng có chất lượng kém sẽ không chụi nổi sức nén lớn của gas và làm cho máy lạnh bị hỏng trong thời gian ngắn.

Ống thoát nước:

Ống thoát nước không đủ độ nghiêng hay không đủ kín sẽ làm cho nước thải thoát ra không hết làm cho máy lạnh bị chảy nước và dễ dàng làm hỏng các vật dụng gần máy lạnh.

Dây dẫn điện:

Việc dùng dây dẫn điện kém chất lượng sẽ làm cho nguồn điện cho máy lạnh không đủ sẽ làm cho máy lạnh nhanh hỏng hơn, nguy hiểm hơn có thể gây ra cháy nổ.

Giá treo máy lạnh:

Giá treo của máy lạnh phải chắt chắn, tránh bị rỉ sét trong quá trình dùng máy lạnh. Bạn sẽ không muốn giá treo của máy lạnh sẽ bị tuột làm cho máy lạnh bị rơi gây hỏng hóc máy lạnh và hỏng hóc các vật liệu xung quanh.
 
Nếu gặp vấn đề gì trong quá trình lắp đặt máy lạnh thì bạn có thể liên hệ đến dịch vụ sửa máy lạnh của SAIGON ELECTRIC để chúng tôi hỗ trợ giúp đỡ bạn khắc phục nhanh chóng nhất.

back to top