Sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhất

Chưa có bình luận

Máy lạnh là một trong những thiết bị tiêu tốn điện nhiều nhất trong gia đình. Vì vậy, việc sử dụng máy lạnh làm sao để tiết kiệm điện nhất được rất nhiều người dùng qua tâm.

Là một trong những trung tâm lắp đặt và sua may lanh tphcm chuyên nghiệp, SAIGON ELECTRIC tư vấn cho bạn cách sử dụng máy lạnh một cách tiết kiệm điện nhất.



Tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh vào những ngày nắng nóng ?

- Trước khi lắp máy lạnh, nên chọn máy lạnh phù hợp với diện tích căn phòng.

- Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, vừa đủ để làm mát, hạn chế để phòng quá lạnh làm cho máy lạnh hoạt động quá công suất nhanh hư hỏng mà chọn làm cho tiêu tốn điện năng nhiều. Nên để nhiệt động phòng khoảng tầm 22 đến 26 độ tùy thuộc vào diện tích của phòng.

SAIGON ELECTRIC tư vấn tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy lạnh.

- Nên điều chỉnh nhiệt độ phòng luôn luôn trên 20 độ C (Nhiệt động phòng càng cao càng tiết kiệm được điện năng. )

- Nên chỉnh sửa lại phòng cần lắp đặt máy lạnh, phòng càng kín càng tốt, tránh hơi lạnh thoát ra ngoài.

- Ve sinh may lanh TPHCM định kỳ (tùy vào việc sử dụng máy lạnh nhiều hay ít mà thời gian vệ sinh định kỳ máy lạnh khác nhau, thường thì từ 4 – 6 tháng.)

- Khi lắp đặt máy lạnh nên đặt giàn nóng càng xa tường càng tốt.

- Lắp đặt giàn nóng máy lạnh ở nới thoạt mát, xa tường càng tốt, tránh ma sát quá nhiều gầy cho giàn nóng, giảm hiệu năng tản nhiệt của máy.

- Thường xuyên kiểm tra gas máy lạnh có ổn định ( thông thường thì sử dụng máy lạnh khoảng 1 – 2 năm thì bơm ga một lận)

- Sau khi tắt máy lạnh bằng remote nên tắt luôn nguồn điện, vì chỉ tắt máy lạnh bằng remote thì máy lạnh vẫn còn tiêu tốn điện năng.

Trung tấm sua chua dien nuoc điện lạnh SAIGON ELECTRIC chúc quý khác luôn sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhất. Nếu gặp bất kỳ sự cố nào khi sử dụng máy lạnh thì hãy liên hệ ngay đến trung tâm sửa máy lạnh của SAIGON ELECTRIC .

back to top