Chọn thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nhà bạn

1 bình luận

Các thiết bị vệ sinh inax với nhiều kiểu dáng khác nhau thích hợp cho không gian phòng tắm của người Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng Inax luôn có chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu mua sắm hiện nay.



Đời sống ngày càng được nâng cao nên phòng tắm cũng dần trở thành một không gian thư giản quan trọng của mỗi nhà, vì vậy việc chọn lựa các thiết bị phòng tắm cũng được lựa chọn hết sức kỹ càng, chọn từng thiết bị theo sở thích hay chọn các thiết bị phòng tắm đồng bộ với các thiết bị nội thất trong phòng hay diện tích của căn phòng.

Để có một phòng tắm tiện nghi khi trong phòng tắm có các thiết bị như: bồn cầu inax, bàn gương, vòi nước cao cấp, chậu rửa, bồn tắm đứng hay bồn tắm nằm . . . Mỗi một sản phẩm có một tính năng hiên đại riêng mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi.


Còn đối với một phòng tắm hiện đại cao cấp thì có bồn cầu cảm ứng, bồn tắm massage, vòi sen tự động. Tất cả các thiết bị vệ sinh hiện đại này kết hợp với nhau sẽ tạo cho gia đình bạn một phòng tắm hiện đại sang trọng.

Nguồn: http://hita.com.vn/san-pham/inax/thiet-bi-ve-sinh-inax

1 nhận xét:

CÔNG TY TNHH TM VẠN TÂM
Địa chỉ: 111 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Ms Chinh: 0986.132.069

Khi mà xã hội ngày càng phát triển con người luôn mơ ước về 1 cuộc sống tiện nghi, hiện đại, nhu cầu sử dụng những sản phẩm vừa đơn giản, thiết kế tinh tế, hoàn mỹ mà mang tính ứng dụng cao. Thấu hiểu những nhu cầu đó công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng tắm, hồ bơi, máy xông hơi, … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ nhiều nước Australia, Italia, Malaysia, … Luôn cam kết chất lượng trên từng sản phẩm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

back to top