Xử lý sự cố máy lạnh bị rò rỉ nước

Chưa có bình luận

Một vấn đề ta thường gặp khi sử dụng máy lạnh đó chính là sự rò rỉ nước của máy lạnh lạnh. Thật ra, việc sửa máy lạnh không khó nhưng yêu cầu bạn nắm được nguyên nhân của nó.

Thật ra việc giải quyết vấn đề máy lạnh bị rò rỉ nước không cần phải thợ sua may lanh tphcm mà chúng ta vẫn có thể tự giải quyết được. Máy lạnh thường xuyên bị chảy nước có thể là do khay chứa nước không đủ lớn để chứa nước vào mùa hè.


Hoạt động của máy lạnh cũng giống như hoạt động của con người càng hoạt động nhiều càng đổ nhiều mồ hôi đặc biệt khi nhiệt độ ngoài trời cao. Để xử lý trường hợp này bạn nên thay một cái khay có kích thước lớn hơn hoặc bạn có thể tạo một đường ống dẫn nước ra bên ngoài như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn khi lượng nước ngày càng nhiều, hoặc có thể do máy lạnh bị dơ nên nước tràn ra ngoài cho nên bạn phải thường xuyên ve sinh may lanh tphcm.

Còn nếu trường hợp bạn đã kiểm tra khay đựng nước, kiểm tra sự rò rỉ của đường ống và đã vệ sinh máy máy lạnh mà vẫn không tìm được nguyên nhân bạn hãy nghĩ tới trường hợp dàn động cơ của máy lạnh ngừng hoạt động dẫn đến việc rò rỉ.

Đối với trường hợp này bạn cần phải ngắt nguồn điện trước nếu không có thể dẫn đến chập điện và sau đó hãy gọi ngay dịch vụ sửa máy lạnh để họ giả quyết giúp bạn. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng hay dịch vụ sữa máy lạnh nhưng bạn cần lưu ý khi thuê người sửa đó là phải báo đúng tình trạng của tủ lạnh và chi phí cho việc sửa chữa đó tránh trình trạng khi sữa xong họ đòi tiền sai giá và rất cao.

Nguồn: http://suachuadiennuocdienlanh.com/sua-may-lanh-15.html

back to top