SAIGON ELECTRIC – Công ty sữa chữa điện nước uy tín tại TPHCM

Chưa có bình luận

Điện nước là khâu quan trọng đối với một ngôi nhà, hiểu được vấn đề đó công ty sửa chữa điện nước SAIGON ELECTRIC đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Công ty sua chua dien nuoc SAIGON ELECTRIC ra đời trên nền tản đáp ứng nhu cầu về điện nước của mọi người, nếu một ngôi nhà nếu gặp sự cố về điện hay nước thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của mọi người trong gia đình. Do đó hãy liên hệ với công ty sửa chữa điện nước SAIGON ELECTRIC để công ty chúng tôi giúp bạn khắc phục những sự cố kịp thời nhằm đảm bảo đời sống sinh hoạt của mọi người trong gia đình bạn.

Công ty sửa chữa điện nước SAIGON ELECTRIC chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc thi công, tư vấn, lắp đặt, sua dien nuoc tai nha



Những dịch vụ của công ty chúng tôi mang lại là:

• Sữa chữa các sự cố về điện: Sửa chữa nhanh các sự cố chập điện, rò rỉ điện, nhảy atomat, atomat thỉnh thoảng  nhảy không rõ nguyên nhân… Chuyên nhận thi công lắp đặt hệ thống điện  mới và cũ.

• Sữa chữa các sự cố về nước: Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các sự cố về nước như  bảo dưỡng đường ống dẫn nước, khắc phục sự cố mất nước, gãy vòi, hỏng van, máy bom nước các lỗi… Chuyên nhận thi công lắp đặt, sửa chữa về nước mới và cũ.

• Sữa chữa các sự cố về máy lạnh: Chuyên bảo dưỡng máy lạnh, ve sinh may lanh,  xử lý các sự cố về máy lạnh như: cục nóng bị hư, xì ga, máy lạnh chảy nước… Chuyên nhận thi công lắp đặt, sửa chữa máy lạnh mới và cũ.

• Sữa chữa các sự cố về máy nước nóng: Chuyên bảo dưỡng máy nước nóng, xử lý các sự cố về máy nước nóng như rò rỉ nguồn điện, Hỏng board mạch, máy bị rỉ nước… Chuyên nhận thi công lắp đặt, sửa chữa máy nước nóng mới và cũ.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các một số dịch vụ khác như: Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các thiệt bị dân dụng như: máy bom, tư vấn lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời…

Với đội ngũ nhân viên đông và nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng khắc phục tất cả các sự cố trong thời gian sớm nhất ngay khi bạn gọi.

Nguồn: http://suachuadiennuocdienlanh.com/

back to top