Phong cách tổ chức tiệc tại nhà của người Hà Nội

Chưa có bình luận
 
Thay vì đến các nhà hàng đông đúc để tổ chức một bữa tiệc thì việc tổ chức tiệc tại nhà sẽ làm cho bạn có thêm phần thoải mái, ấm cúng và kín đáo hơn khi tổ chức tại nhà hàng.Tuy nhiên tổ chức tiệc tại nhà cần phải sự khéo léo từ việc sắp xếp trang trí cho đến việc mời khách . . . 
 
to chuc tiec tai nha
 
Để có một bữa tiệc ấn tượng, dù là truyền thống hay tiệc buffet, Tiệc Tại Nhà không chỉ có sự sáng tạo trong cách bài trí mà còn có sự hài hòa trong thực đơn món ăn, từ những bông hoa tươi, một bàn chờ đầy nến, đến những món ăn hấp dẫn và những phần quà bất ngờ cho khách đến dự tiệc.
 
Tùy mục đích tổ chức, tiệc cưới, lễ đầy tháng, sinh nhật, tiệc giáng sinh hay mừng năm mới… Tiệc Tại Nhà sẽ đưa ra thiết kế phù hợp với ý thích và ngân sách của gia chủ. Chi phí cho mỗi sự kiện dao động từ 1-2 triệu đến vài chục triệu đồng, tùy theo mức độ cầu kỳ của gia chủ.
 
Nếu như cách thiết kế của Tiệc Tại Nhà hướng tới phong cách châu Âu sang trọng, lịch sự thì ẩm thực lại mang đậm hương vị Á Đông, dễ ăn và hợp với khẩu vị của người Việt. Chi phí chỉ từ 200.000 đến 300.000 đồng một suất là bạn đã có một bữa tiệc đứng mới lạ, còn với tiệc bàn truyền thống, chi phí thậm chí thấp hơn.
 
Riêng tiệc sinh nhật sẽ có rất nhiều trò chơi cho các bé như: nhà bóng, bập bênh, biểu diễn bóng bay nghệ thuật, xiếc - ảo thuật . . . 
 

back to top