Các yếu tố liên quan tới page trong quá trình SEO

Chưa có bình luận


5 yếu tố liên quan đến page.

Không dễ mà các website có thể nằm trong Top 1 của Google được, chắc chắn đằng sau đó là cả một quá trình nỗ  lực không ngừng của một công ty SEO Google hay một cá nhân SEO. Và trong đó có một phần không nhỏ liên quan đến yếu tố page.

1. Độ uy tín của page.

Tuy Google đã chính thức thông báo Page Rank không còn là tiêu chí trong vấn đề xếp hạng nữa nhưng trong một bài phân tích lại cho thấy các website ở Top 1 luôn có uy tín rất cao. Đây được coi là yếu tố hàng đầu trong 5 yếu tố trên.

2. Số lượng domain trỏ đến Page đó mà sử dụng văn bản neo trùng với từ khóa cần SEO.

Mỗi backlink trỏ tới Page cần SEO với những Anchortext. Số lượng phiếu bầu từ những domain uy tín càng nhiều thì việc lên top với từ khóa cần SEO càng cao. Do đó, bạn có thể sử dụng phương pháp này để nâng thứ hạng Seo.

3. Tổng số lượng domain trỏ đến page

Ở Việt Nam hiện nay, các SEOer khi nói về backlink vẫn hay nói rằng cần đa dạng domain. Với thống kê của Moz thì tiêu chí này vẫn luôn đúng cho đến thời điểm hiện nay.

4. Chỉ số MozTrust của URL (0.25)


Chỉ số quan trọng được SEOmoz đưa ra dựa trên các thuật toán của Google trong việc tính mức độ tin cậy của liên kết.

5. Chỉ số MozRank của URL (0.21)

Một chỉ số quan trọng khác của SEOMoz về độ phổ biến của liên kết.

Nguồn: http://dichvuseovip.com/

back to top