Bồn cầu 1 khối và 2 khối khác nhau như thế nào ?

Chưa có bình luận

Cùng Hita tìm ra sự khác biệt của 2 loại bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối để có thể chọn loại bồn cầu thích hợp và tiện nghi cho không gian phòng tắm nhà mình.

Những người không chuyên về các thiết bị vệ sinh thì rất khó để phân biệt được những tiện ích và không tiện ích của các loại thiết bị vệ sinh cao cấp khác nhau. Sau đây chúng tối sẽ giải đáp một số thắc mắc về sự khác biệt giữa bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối.

Bồn cầu Toto là một trong những dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế sang trọng, trang nhã và đẹp mắt. Bồn cầu toto được chia làm 2 loại: bồn cầu toto 1 khối và bồn cầu toto 2 khối. Vậy 2 loại bồn cầu này có gì khác nhau và nên chọn loại bồn cầu nào cho thích hợp với không gian phòng tắm ?

1. Bồn cầu toto 1 khối:


- Ưu điểm:

Hiện nay bồn cầu 1 khối được nhiều người tiêu dùng lưa chọn, loại bồn cầu toto này thích hợp cho những không gian phòng tắm rộng. Mẫu bồn cầu này lớn nên việc sử dụng rất tiện dụng, đặc biệt rất tiết kiệm nước. Mẫu bồn cầu này chỉ một khối duy nhất nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh và vận chuyển. Loại bồn cầu này có thùng nước dính liền với bồn cầu, áp dụng hệ thống xả con thỏ nên khi dùng rất sạch và êm. Một đặc điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này là dễ dãng thay thế các phụ tùng khi sản phẩm bị hư hỏng.

- Nhược điểm:

Do áp dụng hệ thống hút còn thỏ, dựa trên lực hút để hút chất bẩn nên yêu cầu hầm phải cao và ống hơi phải thông thoát, nếu không thì hệ thống xả không sạch và có mùi hôi.

Giá của loại sản phẩm này cao hơn nhiều so với loại bồn cầu 2 khối. Phù hợp với những không gian phòng tắm rộng và sang trọng.

2. Bồn cầu toto 2 khối.


- Ưu điểm:

Bồn cầu toto 2 khối là dòng bồn cầu giá rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối, thích hợp với những không gian phòng tắm nhỏ, đáp ứng nhu cầu cho mọi không gian phòng tắm gia đình.

Các loại bồn cầu 2 khối hiện nay có nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế đẹp, đơn giản dễ dàng lắp đặt, không cần yêu cầu hầm cao và đường ống thông hơi. Loại bồn cầu này có hệ thống thùng nước và bồn cầu tách rời nhau.

- Nhược điểm:

Do hệ thống thùng nước và bồn cầu tách rời nhau, hệ thống xả hoạt động dựa trên nguyên lý tống chất bẩn, nên lượng nước xả nhiều hơn và gây ra tiếng ồn bồn cầu 1 khối. Kiểu dáng có nhiều khe hơi nên việc lau chùi và vệ sinh bồn cầu khó hơn.

Nguồn: http://hita.com.vn/san-pham/thiet-bi-ve-sinh-toto/bon-cau-cao-cap

back to top