Bồn cầu inax kháng khuẩn tốt

Chưa có bình luận

Những mẫu bồn cầu inax có nhiều kiểu dáng đẹp, độc đáo và tích hợp những tính năng kháng khuẩn tốt.

Bồn cầu inax có thực sự kháng khuẩn tốt hay không ? Hãy cùng Hita tìm hiểu kỹ chất lượng các dòng sản phẩm cũng như cấu tạo, tính năng và các công nghệ được áp dụng vào việc sản xuất sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp inax.


Bồn cầu tại sao lại có nhiều vi khuẩn:

-    Vi khuẩn tích tụ ở trên bề mặt bồn cầu, tạo một lớp chất nhầy trên bề mặt sản phẩm.

-    Qua thời gian sử dụng, các vết bẩn bám trên bề mặt bồn cầu tạo nên những vết ố

-    Các dòng sản phẩm bồn cầu trước đây thường có bề mặt không lán bóng mà gồ ghề nên các chất bẩn và vi khuẩn dễ dàng bám trên bề mặt.

-    Bề mặt sản phẩm bị chầy xước nên vi khuẩn dễ dàng bám bẩn, đóng lại trên vết xước.

Bồn cầu cao cấp inax sử dụng công nghệ chống khuẩn.


-    Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC sử dụng tính năng kháng khuẩn của kim loại ion Ag trên bề mặt sản phẩm hạn chế khả năng phát triển của vi khuẩn.

-    Công nghệ HYPERKILAMIC tạo cho bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, sách sẽ và hạn chế vi khuẩn tích tụ vì vậy mà người dùng dễ dàng vệ sinh thiết bị.

-    Ngoài những tính năng kháng khuẩn HYPERKILAMIC, các thiết bị vệ sinh cao cấp inax còn áp dụng các công nghệ chống ăn mòn, chống bẩn . . .

Các sản phẩm bồn cầu inax ngoài khả năng kháng khuẩn tốt còn có những tính năng chống bám dính chất bận. Đồng thời, trên dòng sản phẩm này còn sử dụng công nghệ ECO-X xả xoáy nước mạnh mé cuốn trôi mọi vết bẩn, tiết kiệm được lượng nước khi sử dụng. Các thiết bị vệ sinh inax cao cấp được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm tạo ra những dòng sản phẩm tốt nhất.

Nguồn:  http://hita.com.vn/san-pham/inax/thiet-bi-ve-sinh-inax

back to top