Sắp xếp thiết bị phòng tắm theo phong cách của bạn

Chưa có bình luận

Sắp xếp và lựa chọn các thiết bị phòng tắm sao cho tiện dụng nhưng vẫn thể hiện đúng gu của chủ nhân giúp cho phòng tắm đẹp, đầy phong cách, hài hòa với không gian của căn nhà bạn. Có rất nhiều cách để sắp xếp các thiết bị phòng tắm theo phòng cách và sở thích của chủ nhân căn nhà như: điệu đà, sang trọng, gọn gàng, mạnh mẽ . . .


Nếu chủ nhân của ngôi nhà là nữ thì không gian phòng tắm được sắp xếp theo phong cách quyến rũ, điệu đà. Thay vì những chậu rửa đúc liền chắt chắn thì chủ nhân ngôi nhà có thể dùng chậu rửa nổi trên bàn đá, tạo nên cảm giác lạ mắt và thanh thoát. Chủ nhân ngôi nhà có thể chọn vách ngăn phòng tắm kính mờ với các hoa văn trang trí nhẹ nhàng để tạo ra một cảm giác mờ ảo cho phòng tắm của bạn.

Chủ nhân căn nhà là một người có cá tính thì các thiết bị phòng tắm và gạch lát thì nên chọn màu sắc theo tông màu trắng – đen. Các tủ chậu thiết kế theo phong cách cứng cáp cùng các cạnh vuông góc sẽ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho căn phòng. Các tấm ốp nền gạch đen cứng cáp, màu sắc đồng bộ giữa bồn cầu cao cấp, màu gạch, các thiết bị khác tạo cho căn phòng sự sang trọng.

Ngoài phong cách điệu đà và cá tính, thì bạn có thể chọn cho phòng tắm mình một không gian giải trí, thư giản. Bên cạnh chọn lựa các thiết bị phòng tắm theo hướng thiết kế thì bạn có thể chọn cho phòng tắm mình các thiết bị với nhiều tính năng tiện dùng để đáp ứng nhu cầu tận hưởng. Với một chiếc bồn tắm massage sục đặt âm tường trên một bệ cao với nền lát đá màu gỗ, màu sắc đồng bộ với căn phòng tạo nên sự sang trọng và đầy ấn tượng.

Nguồn: http://hita.com.vn/san-pham/inax/thiet-bi-phong-tam

back to top