Tính năng nổi bật của máy cán màng nhiệt.

Chưa có bình luận

Việc khởi động và vận hành các loại may can mang nhiệt rất dễ dàng cà đơn giản, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ máy dễ dàng.



Các loại may can mang nhiệt điều có cấu tạo và thông số kỹ thuật cơ bản gồm có bốn Rulo ép màu trắng chất liệu silicon có độ bền rất cao, không bị phồng bong bóng hay bị nổ khi cán nhiệt các sản phẩm in.

Chất lượng của các sản phẩm cán màng có độ bền rất cao, giúp cho các sản phẩm sau khi cán màng và in màu có chất lượng cao và độ bền lâu dài. Các sản phẩm này có khản năng chống ẩm rất tốt, chống thấm, màng cán có thể bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

Các kỹ thuật tháo và lắp máy cán màng nhiệt rất đơn giản và dễ dàng. Khi mua máy cán màng có đầy đủ hướng dẫn sư dùng, tháo lắ các chi tiết sản phẩm, cách vận hành máy được các nhân viên kỹ thuật hướng dẫn trực tiếp. Chỉ cần một thời gian ngắn bạn có thể dễ dàng làm chủ được chiếc máy cán màng này. Máy còn có nhiều chức năng thuận tiện, dễ dàng mang vác và lắp đặc ở nhiều vị trí khách nhau vì trọng lượng của máy chỉ khoảng 10kg, phù hợp với rất cả các loại văn phòng vừa và nhỏ. Giá thành máy cán màng nhiệt tương đối rẻ.

Các bạn có thể xem thêm các loại máy cán màng và may in epson t60 tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sắc Màu Hoàng Huy.

Nguồn: http://mayingiare.com.vn/may-can-mang--2-mat-kho-a3-42-79.html

back to top