4 điều cần biết khi chọn công ty thiết kế website

Chưa có bình luận

Việc lựa chọn một công ty thiết kế website tốt để có một website chất lượng và mang lại hiệu quả cao là hết sức quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế web nhưng không phải công ty nào cũng đáp ứng điều đó, vì vậy doanh nghiệp cần phải có thời gian để tìm hiểu và lựa chọn ra một dịch vụ thiết kế website phù hợp cho doanh nghiệp mình. Từ những kinh nghiệm làm việc với nhiều công ty thiết kế website, sau đây tôi sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm hữu ích để doanh nghiệp bạn chọn ra một dịch vụ thiết kế web chất lượng.


Đầu tiên:  bạn nên xác đinh các chức năng cần thiết và cụ thể hóa ý tưởng cho website để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Bạn nên tham khảo các website khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh của bạn để tham khảo những chức năng cần thiết. Bạn cũng nên tham khảo những thông tin liên quan đến lĩnh vực xây dụng, quảng bá và phát triển website, sau đó tìm kiếm và liên hệ ra một công ty thiết kế website đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Thứ 2: Mỗi lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi website có những chức năng khác nhau nên việc thiết kế web có những kỹ thuật thiết kế khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm hiểu để đánh giá những khách hàng cũ cùng lĩnh vực kinh doanh với doanh nghiệp bạn của công ty thiết kế website đó xem có đáp ứng được những chức năng mà website của bạn cần hay không.

Thứ 3: Trước khi ký kết hợp đồng thì bạn nên đọc thật kỹ hợp đồng và đưa ra những cam kết thật chặt chẽ trong việc ký kết hợp đồng với công ty thiết kế.

Thứ 4: Khi bàn giao website bạn nên yêu cầu bên công ty thiết kế website bàn giao đầy đủ mã nguồn(code) và đầy đủ quyền truy cập trên toàn hệ thống website của bạn để bạn chủ động trong việc quản lý, phát triển và bảot rì website.

Nguồn:http://vinasky.vn/

back to top