Thủ thuật đơn giản khi sử dụng máy in Epson

Chưa có bình luận

Hướng dẫn các thủ thuật đơn giản khi khi dụng may in Epson.

may in epson

1 . Lập sẵn trước các thông số trong máy in Epson.

Nếu bạn thường xuyên đổi khổ giấy, thay đổi số lượng giấy, xoay chiều giấy thì bạn nên tạo một bản trình điều khiển máy in theo từng trường hợp tương ứng. Làm như vậy, khi in bạn chỉ cần chọn đúng thông số tương ứng thì từng đơn in sẽ chạy.

2 . Thao tác bật tắt đúng

Bạn nên tắt máy in Epson bằng công tắt trên máy, không nên tắt máy bằng cách rút dây cắm ra hoặc tắt bằng các thiết bị nguồn khác. Làm điều này giúp cho máy in khóa đầu in và hoàn tất các thao tác chùi trước khi tắt máy.

3 . Chọn bản driver mới nhất

Tải bản driver  bản mới nhất trên trang web của nhà sản xuất về cài đặt trên máy tính. Với bản driver mới nhất máy sẽ chạy nhanh hơn, nhiều tính năng hơn và ít xảy ra các lỗi hơn trong quá trình xử dụng.

4. Vệ sinh máy in thường xuyên

Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy in bằng bình nén khi cầm tay và nên dùng một miếng vải để che đậy máy in lại khi không cần sử dụng đến nó.

5. Dùng đúng loại giấy của máy in Epson

Mỗi loại máy in Epson thường có một loại giấy chuẩn riêng, nếu chúng ra sử dụng loại giấy khác loại thì thường hay kẹt giấy hơn. Sử dụng không đúng loại giấy cũng ảnh hưởng đến chất lượng in.

6. Tránh kẹt giấy khi in

Trước khi bạn để giấy vào hộp giấy trên máy in  bạn nên phổ nhẹ xấp giấy lên một mặt phẳng để các cạnh giấy đều nhau. Không nên để chung các loại giấy có trọng lượng khác nhau. Ngoài ra, bạn nên để giấy nơi khô ráo và sạch sẽ.

Tham khảo thêm các thủ thuật khác khi sử dụng may in Epson tại: http://mayingiare.com.vn/may-in-epson-3-11

back to top