Lưu ý khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

1 bình luận
Đối với những em thiếu nhi thì cần phải tạo cho em nhiều niềm vui.Trẻ sẽ rất vui nhừng với những trò chơi mới lạ với bé, những món quà , tổ chức tiệc sinh nhật hay chỉ đơn giản là những món đồ mà bé thích.




Lên kế hoạch về thời gian.

Kiểm tra lịch của bạn để chắc chắn rằng bạn không lên kế hoạch trùng thời gian. Cách tổ chức  tiệc phải phân chia các khoảng thời gian cho các hoạt động của bữa tiệc. Ngoài ra bạn nên lên danh sách khách mời. Hỏi con bạn xem muốn mời những bạn nào đi dự tiệc. Rồi cả khách mời của bố mẹ. hãy chắc chắn bạn đã viết hết tên của khách mời lên thiếp. Qua danh sách bạn sẽ biết mình cần bao nhiêu ghế, thực phẩm, đồ dùng bạn cần.

Mua đồ trang trí.

Bạn trang trí cho lũ trẻ bằng những hình ngộ nghĩnh và phù hợp với lứa tuổi. Tránh mua những đồ không phù hợp hay là quá già. Thường trang trí cho tiệc sinh nhật có bóng bay, pháo giấy, mũ sinh nhật, vvvv.

Lập kế hoạch một số trò chơi.


Đây là gần như bắt buộc đối với bữa tiệc sinh nhật của trẻ em. Hãy lên các chương trình các trò chơi vui nhộn với sự tham gia của nhiều người. Để bữa tiệc được thêm vui vẻ và lôi cuốn. Bạn cũng nên trích một phần ngân sách để mua các phần thưởng để khuyến khích lũ trẻ. Thêm thêm vài anh hề hoặc các bạn thú nhồi bông sẽ khiến lũ trẻ phấn khích

Kế hoạch thực phẩm.


Đây là phần quan trọng nhất. Vì trẻ con rất ưa đồ ngọt nên tiệc sinh nhật dành cho các bé thường đa phần là các loại bánh kẹo và hoa quả. Nếu xu hướng chúng thích đồ ăn nhanh như bánh pizza hay KFC thì bạn có thể đặt tiệc hoặc tự làm ở nhà. Tùy theo số lượng người mà tiên liệu số nguyên liệu cần mua. Bánh gato có thể tự làm hoặc mua. Lũ trẻ sẽ rất háo hức phần cắt phần cắt bánh. Chiếc bánh gato cũng là trung tâm bữa tiệc nên bạn phải quyết định xem thế nào là vừa đủ để ăn tránh lãng phí!

Kế hoạch đồ uống.


Bạn có thể đóng hộp nước giải khát, nước chanh, cú đấm, nước trái cây, vv Có một mát đầy chai nước nhỏ là một ý tưởng tốt quá, đặc biệt là trong thời tiết nóng.

Tham khảo thêm các lưu ý khác khi tổ chức tiệc sinh nhật tại: http://tiectra.vn/to-chuc-tiec-sinh-nhat

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
......................................
Yến Nhi
Phụ trách dịch vụ tiệc sinh nhật tại tiNiWorld
Click xem chi tiết: Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM hoặc Dich vu to chuc tiec sinh nhat cho be trong goi tai TPHCM

back to top