3 lưu ý khi tổ chức tiệc sinh nhật

Chưa có bình luận

Để cho trẻ có một buổi tiệc sinh nhật thật sự ấn tượng mà trẻ không thể nào quên, bạn cần phải lưu ý 3 điều cơ bản sau khi tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ.

Đối với các em nhỏ, sinh nhật là một dịp hết sức quan trọng mà trẻ mong đợi nhất trong năm. Vào ngày sinh nhật của trẻ, ngoài việc bé được thêm một tuổi mới , trẻ còn háo hức khi được thổi những cây nến trên bánh sinh nhật, được cắt bánh kem và được ước những điều ước thú vị trong ngày đó. Sau đây là 3 điều quan trọng mà bạn cần lưu ý để tổ chức tiệc sinh nhật hoàn hảo cho trẻ, tạo cho bé thêm niềm vui.



Điều đầu tiên: Luôn để cho trẻ là nhân vật trong tâm trong buổi tiệc

Khi tổ chức tiệc sinh nhật, các bậc phụ huynh hãy giúp cho bé trang điểm để trở thành nhân một nhân vật trọng tâm và nổi bậc nhất trong buổi tiệc. Mọi hoạt động trong buổi tiệc đều xoay quanh việc sinh nhật của trẻ để cho trẻ cảm thấy hôm nay là ngày mà mọi người đều quan tâm đặc biệt đến bé. Các vật dụng trang trí cho buổi tiệc đều theo sở thích của bé, các bạn bè đều do bé mời đến, tất cả các hoạt động trong tiệc sinh nhật  như trò chơi, hát hò đều là những sở thích của trẻ.

Điều thứ 2: Tổ chức những trò chơi vui nhộn

Bạn hãy lên mạng hay tìm hiểu trên các sách báo để tạo ra những trò chơi mà trẻ cảm thấy thích thú để bé chơi với các bạn bè trong buổi tiệc sinh nhât. Lưu ý khi trọn những trò chơi bạn nên chọn những trò có tính vui nhộn, sôi động.

Điều thứ 3: Đưa thiệp mời

Bạn nên sắp xếp để gửi thiệp sinh nhật trước một tuần đến người mời để cho họp có thời gian sắp xếp và lựa chọn quà sinh nhật. Bên trong  thiệp mời nên khi rõ địa chỉ và thời gian diễn ra buổi tiệc sinh nhật để cho khách mời dễ dàng hơn trong việc đến sự tiệc sinh nhật của bé.

Tham khảo thêm cách thức tổ chức tiệc sinh nhật tại: http://tiectra.vn/to-chuc-tiec-sinh-nhat

back to top